วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2551

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว


ฉันเคยมีความรัก
ฉันยังคงมีความรัก
และความรักจะยังคงอยู่กับฉันเสมอ



ฉันเคยแสวงหาความรักเสาะหา
เดินทางไปไำกล นานเท่าไหร่็้ไม่เคยรู้สึกพอใจ
จนวันนึงก็พบว่า ความรักนั่งอยู่ใกล้ๆนี่เอง
นั่งอยู่ในใจเราเอง ผลิบานอ่อนหวานเสมอ
เมื่อเราเข้าใจและดุแลเขาอย่างเมตตาอ่อนโยน
และจะงอกงามยิ่งขึ้น เมื่อเราอ่อนโยนต่อชีวิตของเราเองด้วย



ฉันเคยมีความรัก
ฉันยังคงมีความรัก
และความรักจะยังคงอยู่กับฉันเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น: