วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2552

เพราะเราเชื่อใจกัน


เมื่อวานเป็นวันที่หนักหน่วงอีกหนึ่งวัน ปัญหาที่เข้ามาโดยไม่ได้คาดคิดและเป็นเรื่องที่มักสร้างความยุ่งยากใจให้กับเราเองเสมอมา นั่นก็คือเรื่อง "คน"

แต่โชคดีที่ปัญหานี้พ่ายแพ้ให้กับความสัมพันธ์ที่แข็งแรงและความไว้ใจที่เพียงพอ จึงทำให้เกิดบทสนทนาฉันมิตรที่ลึกซึ้งและงดงามมากที่สุดครั้งนึงในชีวิต

แม้ว่าเริ่มต้นด้วยความหนักใจ เหน็ดเหนื่อย และหวาดระแวง แต่ว่าการ "อดทน" ที่จะ "ฟัง" และ "พูด" กันอย่างลึกซึ้งและลดอคติอย่างถึงที่สุด ก็ช่วยให้เราผ่านภาวะความเปราะบางทางอารมณ์และความรู้สึกเหล่านั้นมาได้

มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์จริงๆ รู้สึกว่าเราเองมาถึงจุดที่เจอความคลี่คลายภายในตัวเองทั้งหมดต่อปัญหาความสัมพันธ์ที่ผ่านมากับ "โจทย์" นี้

การได้ "ขอโทษ" และกล่าวคำ "รัก" เป็นการยอมรับและวางทุกอย่างลงอย่างสิ้นเชิง
ขอบคุณที่เรายังมีความ "ไว้ใจ" กันอยู่เสมอมา ไม่ว่าเราจะผ่านความขัดแย้ง ความหวาดระแวง
ระหว่างกันมามากแค่ไหน


ขอบคุณค่ะ:)
"Prince"

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

prince คืออะไรอ่ะ

มันต้องมีความหมายๆๆๆ

อื่มๆๆๆ ตีความตามสัญญะที่ปรากฏ

Kon Klang Klang กล่าวว่า...

ยินดีด้วยยย