วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2552

ความสุขจากการเติมเต็มความฝัน


สังเกตตัวเองว่าจะรู้สึกอิ่มๆใจ หัวใจพองโต เมื่อเวลาเห็นคนอื่นได้เติมเต็มความฝันของตัวเอง ซึ่งก็รวมถึงตัวเราเองด้วย มันยอดเยี่ยมมากหากเราได้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยทำให้ฝันของใครสักคนหนึ่งเขยิบเข้าใกล้ความเป็นจริงมากขึ้น

เราเองก็มีความฝัน.....และอยากจะไปให้ถึงมันสักวันหนึ่ง แต่ก็รู้ว่าการเดินทางไม่ง่ายและต้องเตรียมสรรพกำลังอีกมากเพื่อเป็นตัวช่วยในการเดินทางไกล แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เราเชื่ออยู่ลึกๆว่าอย่างน้อยที่สุดทางที่เดินอยู่ทุกวันนี้ มันเป็นเส้นทางเดียวกันกับที่จะไปสู่ความหวัง ความฝันของเราแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น: