วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

Bloggling

นึกบางอย่างขึ้นมาได้ระหว่างทำบล็อก ปรับโน่น เปลี่ยนนี่ นั่นคือ เราชอบมันเพราะเหมือนกับเรากำลังแต่งห้องส่วนตัวของเราอยู่ เราอยากจะเห็นหน้าตามันออกมาอย่างไร แสดงบุคลิกของเราอย่างไร ให้อารมณ์ความรู้สึกแบบไหน เป็นอย่างนั้นจริงๆ รู้สึกสนุกสนานทุกครั้งเวลาำปรับแต่งบล็อกส่วนตัว และก็ชอบเวลาเข้าไปดูบล็อกคนอื่น มันก็แสดงบุคลิกบางอย่างของเจ้าของได้พอสมควร บางทีเราก็ได้ไอเดียมาจากบล็อกคนอื่นด้วยเช่นกัน เป็นงานอดิเรกอีกอย่างที่ทำบ่อยที่สุด =)

ไม่มีความคิดเห็น: