วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2553

ทะเล ยากแท้หยั่งถึง






มีคำกล่าว เรื่องเล่า การเปรียบเทียบ เกี่ยวกับ "ทะเล" มากมาย ไม่ว่าสิ่งที่เราได้ยินมาจะเป็นอย่างไร เมื่อได้นั่งเผชิญหน้ากับทะเลแล้วนั่นคงทำให้เราเข้าใจทะเลของเราเองในที่สุด มองทะเลในเวลาใดของวันก็ให้ความรู้สึกแตกต่างกันไป เช้าตรู่ สาย บ่าย เย็น พลบค่ำ ทะเลเดิมที่เรามองแต่กลับรู้สึกไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

คนเราชอบทะเลกันในแบบไหนบ้าง เวลามีความสุข สนุกสนาน ร่าเริง เศร้า เหงา โดดเดี่ยว ทะเลก็พาความรู้สึก ณ ขณะนั้นให้ต่างไปเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น: