วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพราะ

เพราะเรายังสามารถหัวเราะในเรื่องเดียวกันได้
เพราะเรามักต่างหัวเสียในเรื่องเดียวกัน
เพราะเรามีความยึดมั่นในคุณค่าบางอย่างร่วมกัน
เพราะเรายังอิ่มอกอิ่มใจกับเรื่องราวหลายสิ่งด้วยกันได้
เพราะเรายังสามารถนิ่งเงียบอยู่ข้างกันโดยไม่รู้สึกจำเป็นจะต้องพูดอะไร
เพราะเรามีเป้าหมายชีวิตบางอย่างร่วมกัน
และเพราะเราเชื่อมั่นว่าในท้ายที่สุดเรายังเชื่อมั่นกันและกันได้

ทั้งหมดนั้นคือเหตุผล ของการมีวันนี้

1 ความคิดเห็น: